Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Thời gian chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam, yếu tố thời gian là một trong điều cần quan tâm nhất để đánh giá được một đơn vị dịch vụ vận chuyển có uy tín hay không. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về thời gian chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Gửi hàng từ Nhật về Việt Nam mất bao lâu

Nhu cầu mua hàng Nhật ngày càng lớn kéo theo ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam. Nhìn chung, quy trình chuyển hàng của các đơn vị sẽ là đều như nhau và sự khác nhau về thời gian chỉ đến từ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm của mỗi đơn vị.
vận chuyển hàng hóa

Đối với trường hợp bạn sử dụng dịch vụ order, mua hộ hàng Nhật thì quy trình đặt hàng sẽ diễn ra như sau. Nhân viên của công ty vận chuyển sẽ tiến hàng đặt hàng trên các website của Nhật để chuyển về kho của công ty tại Nhật. Sau khi việc order hoàn tất, phải mất một thời gian để vận chuyển nội địa đưa tới kho hàng của đơn vị vận chuyển. Thông thường, thời gian giao hàng tiêu chuẩn sẽ là từ 3-5 ngày tùy theo mặt hàng. Ở khâu này, đơn vị vận chuyển sẽ không thể can thiệp vào quy trình giao hàng mà hoàn toàn phụ thuộc vào bên store đặt hàng. Một khi hàng về đến kho, lúc này, công ty vận chuyển sẽ tiến hành sắp xếp phân loại hàng hóa. 
Hình thức chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam được các đơn vị Logistics sử dụng chủ yếu hiện nay đó là Cargo và xách tay. Trong đó, chuyển hàng xách tay chỉ áp dụng đối với những món hàng nhỏ, gọn và gấp về thời gian. Còn chuyển hàng bằng đường Cargo sẽ chuyển hầu hết món hàng còn lại. Mỗi tuần sẽ có từ 3-5 đợt hàng về. Trong đó, để tiết kiệm chi phí, các đơn vị vận chuyển thường sẽ cố gom hàng sao cho đủ số kg để chịu mức phí tốt nhất. Việc này kéo dài khoảng từ 4- 5 ngày. Như vậy, để một món hàng kể từ lúc đặt cho tới khi hàng được chuyển về kho tại Việt Nam thường mất khoảng 10 ngày.
chuyen-hang-bang-duong-cargo
Trong trường hợp bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Nhật, bạn sẽ phải mang hàng tới kho của đơn vị vận chuyển. Lúc này, bên vận chuyển sẽ tiến hành kiểm tra số lượng, hóa đơn, loại hàng có bị cấm hay không...Sau khi mọi thủ tục về hàng hóa cũng như báo giá ok, hàng của bạn sẽ được đóng gói và chuyển thông qua đường Cargo hoặc xách tay như ở trên. Khi ấy, thời gian của vận chuyển hàng tới kho ở đầu bên kia sẽ nhanh hơn chỉ khoảng từ 5-7 ngày.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Nhật Bản của Samurai

Khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Nhật Bản của Samurai, bạn sẽ có được sự phục vụ chuyên nghiệp tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên trách nhiệm. Chúng tôi phục vụ mọi yêu cầu của quý khách 24/24h. Chúng tôi nhận order, vận chuyển hầu hết mọi mặt hàng từ đồ dùng cá nhân cho tới các loại hàng cồng kềnh:
  • Đồ mỹ phẩm: sữa rửa mặt, nước hoa, sữa tắm, kem chống nắng...
  • Đồ may mặc: quần áo, giày dép, đồ thời trang, đồ dùng trẻ em...
  • Các loại thuốc, thực phẩm chức năng, Vitamin, Collagen...
  • Đồ điện tử: máy tính, điện thoại, máy tính bảng, nồi cơm...
Đến với Samurai, ngoài sự đa dạng về số lượng các mặt hàng được gửi, bạn còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất:
  • Mức giá cạnh tranh: Chúng tôi cam kết mức phí mà bạn bỏ ra xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà bạn được nhận. Samurai thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng để tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ đưa ra các gợi ý giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để đặt hàng sao cho phù hợp nhất với điều kiện của bản thân.
  • Uy tín - Chính xác: Với phương châm "Niềm tin tạo nên thương hiệu" Samurai luôn hướng tới việc đảm bảo uy tín đối với khách hàng cả về mức giá cũng như thời gian hàng về. Đó cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp giữ chân người dùng của dịch vụ vận chuyển Samurai.
  • Đảm bảo an toàn: Hàng hóa mỗi khách hàng khi được gửi tại Samurai đều được đóng bảo hiểm và cam kết bồi thường 100% giá trị khi xảy ra tổn thất. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi hàng tại Samurai.
Để có thể sử dụng dịch vụ của Samurai, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:
dịch vụ vận chuyển hàng nhật


Số 22 ngõ 543 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 0969.966.644
Email: dathangnhatban247@gmail.com
Website: dathangnhatban.com.vn

Bài đăng gần đây

Thời gian chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam
4/ 5
Oleh

Đăng ký

Nhập email của bạn để có thể cập nhật những bài viết mới nhất...