Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Nhật Bản

Mua hàng Nhật hiện nay đã và đang trở nên ngày càng phổ biến. Rất nhiều công ty, đơn vị dịch vụ được mở ra giúp bạn có nhiều lựa chọn thuận tiện hơn trong việc mua hàng Nhật và vận chuyển về Việt Nam. Vậy lợi thế của mua hàng Nhật thông qua các đơn vị trung gian là gì và bạn cần những lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ của họ.

Lợi ích của việc mua hàng Nhật thông qua các đơn vị đặt hàng Nhật Bản

lợi ích của việc đặt hàng nhật bản
  • Đầu tiên phải kể tới đó là các đơn vị đặt hàng Nhật Bản có đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp. Họ được trang bị đầy đủ thông tin về các sản phẩm, mặt hàng hay các website của Nhật. Họ cũng được huấn luyện về ngôn ngữ, thủ tục, kinh nghiệm mua hàng cũng như vận chuyển. Điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian cũng như thủ tục rườm rà trong quá trình mua hàng cũng như vận chuyển hàng về nước.
  • Chuyển hàng thông qua các đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn kiểm tra cũng như bảo quản hàng hóa được tốt hơn. Hàng được gửi về kho sẽ có người kiểm tra, xác nhận đảm bảo số lượng cũng như chất lượng được tốt hơn.
  • Được bảo hiểm hàng hóa 100% giá trị, điều mà bạn không có được khi nhận gửi hàng xách tay.
  • Không thu thêm bất kỳ loại chi phí phát sinh nào trong quá trình gửi hàng. Nếu bạn mua hàng và nhận gửi xách tay cá nhân về khi gặp trục trặc như rủi ro về hải quan, kiểm tra hàng hóa thì bạn sẽ phải là người đứng ra chi trả số tiền phí phát sinh.
  • Đối với khách hàng là người mua hàng Nhật với số lượng lớn để bán hàng, đặt mua hàng thông qua các đơn vị vận chuyển bạn sẽ có được nhiều ưu đãi. Có thể kể tới như được tư vấn về các đợt sale hàng tại các store của Nhật, cung cấp các địa chỉ shop bán hàng giá rẻ, chiết khấu chi phí vận chuyển với số lượng lớn.
  • Được đặt hàng ở tất cả các website TMĐT lớn của Nhật như Amazon, Rakuten, Yahoo, Kakaku...

Đặt hàng Nhật thông qua các đơn vị trung gian cần lưu ý những gì?

lựa chọn đơn vị đặt hàng nhật bản uy tín

Với rất nhiều ưu điểm kể trên, sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật đang ngày càng được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, với việc có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ như hiện nay không khỏi khiến người mua hàng lúng túng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được đơn vị vận chuyển hàng Nhật uy tín, mua được món hàng đúng như ý.
  • Tìm hiểu kỹ về đơn vị mua hộ hàng Nhật. Bạn có thể dựa vào những phản hồi của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Các chính sách của đơn vị dịch vụ về bảo hiểm, cam kết về chất lượng của hàng hóa. Nếu bạn có ý định buôn hàng với số lượng lớn thì tốt nhất hãy mua dùng thử trước với số lượng nhỏ. Nếu chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng ok thì mới tiếp tục ký tiếp hợp đồng.
  • Kiểm tra lại thật kỹ chất lượng món hàng bao gồm về hình thức bên ngoài, hóa đơn, bill... để đảm bảo hàng đúng tiêu chuẩn về chất lượng cũng như giá thành.
  • Trực tiếp mua thử của nhiều đơn vị khác nhau để có được cái nhìn tổng quát nhất về chất lượng dịch vụ vận chuyển về chi phí, thời gian, chất lượng sản phẩm... Từ đó làm cơ sở để lựa chọn ra đơn vị vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Về thái độ chăm sóc khách hàng, đây là cơ sở quan trọng trong việc đánh giá một đơn vị vận chuyển uy tín. Trong quá trình vận chuyển, chắc chắn không thể tránh khỏi những lúc hàng bị trục trặc, bị trễ hẹn. Và thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn hay như các chính sách hậu mãi chính là yếu tố cốt lõi giúp kết nối khách hàng với đơn vị vận chuyển.
Trên đây là các thông tin cần thiết trước khi bạn có ý định sử dụng dịch vụ của các đơn vị đặt hàng Nhật Bản. Với chất lượng đã được khẳng định của mình, hàng nội địa Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng cao.

Bài đăng gần đây

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Nhật Bản
4/ 5
Oleh

Đăng ký

Nhập email của bạn để có thể cập nhật những bài viết mới nhất...